Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1319

Danh mục: Trứng rung tình yêu

500.000₫ 574.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung Sinmis Coco hay còn gọi là ngón tay rung là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục cao cấp Nalone hỗ trợ . Được thiết kế nhỏ gọn kho hàng , bắt mắt Nhật Bản , màu hồng dễ thương giảm giá , vỏ silicon cao cấp có nên mua , sản phẩm mang tới online những điểm chạm êm ái so sánh mà tê tái khách hàng . Trứng rung Nalone Sinmis Coco là một món đồ chơi tình dục độc đáo đẹp , nó đánh giá có thể sử dụng cho phụ nữ thủ dâm mỗi khi ở một mình trung tâm hoặc đặt hàng các cặp đôi hướng dẫn có thể sử dụng thống kê để dạo đầu trước khi quan hệ sửa chữa . Với động cơ rung động mạnh mẽ tiết kiệm , trứng rung âm đạo này mua sắm sẽ giúp cho mua sắm các cặp đôi tăng thêm hưng phấn mỗi khi sử dụng Úc để dạo đầu sửa chữa , đảm bảo lừa đảo các bạn sửa chữa sẽ nhận khách hàng được cực khoái tối đa hướng dẫn mà trước giờ chưa qua app được nếm trải.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế dễ thương phản hồi , rung mạnh Hàn Quốc , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm ở đâu tốt , bấm giữ nút nguồn phản hồi để bật/ tắt sản phẩm miễn phí . Sau khi bật chế độ rung Pháp thì đưa vào vùng nhạy cảm mới nhất để kích thích giảm giá . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm nhận xét và bảo quản cung cấp . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn nước ngoài để tạo cảm giác trơn mượt hơn ở đâu , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 8.5 x 2.5cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: 2 pin AG3 hay còn gọi là pin cúc áo.
  • Thương hiệu: Nalone
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung Nalone Sinmis Coco

Trứng rung Nalone Sinmis Coco là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho chị em tự sướng hàng nhái . Nó khách hàng cũng là một trợ thủ đắc lực cho link web những màn dạo đầu đầy đê mê bảng giá .

Bạn đang cô đơn Nhật Bản ? Bạn thiếu thốn tình cảm online ? Bạn muốn tự trải qua nơi bán những giây phút thăng hoa một mình tốt nhất ? Vậy thì chiết khấu , hãy lựa chọn trứng rung Nalone Sinmis Coco làm bạn lên đỉnh đê mê, giải tỏa giao hàng mọi căng thẳng nước ngoài , mệt mỏi tiết kiệm cũng như đảm bảo sự an toàn tối đa.

 Shop bán Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco giá sỉ

Ưu điểm nổi trội sản xuất của sản phẩm trứng rung Nalone Sinmis Coco

Đồ chơi người lớn Nalone Coco cực kỳ phù hợp đăng ký với voucher các chị em ưa thích tìm kiếm khoái cảm một mình thế giới , giúp giải quyết nhu cầu sinh lý lành mạnh khuyến mãi và an toàn giá bán lẻ . Sản phẩm trung tâm được thiết kế gọn nhẹ nên bền có thể mang đi xa tới nước ngoài bất cứ nơi đâu Hàn Quốc mà bạn muốn.

 Shop bán Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco giá sỉ

Ngoài ra giao hàng , sản phẩm còn giúp Đức các cặp đôi có thêm một trợ thủ trong mỗi cuộc “yêu” đại lý . Sản phẩm phản hồi có thể sử dụng có nên mua để kích thích xuất xứ và gây hưng phấn cho bạn tình thảo luận , giúp nàng có nhiều xúc cảm theo yêu cầu và sung sướng hơn.Chất liệu silicon cao cấp không gây kích ứng da Úc cũng như mang tới amazon những cảm giác chân thật xách tay , nhẹ nhàng nhất chiết khấu .

 Shop bán Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco giá sỉ

Chế độ rung mạnh vận chuyển sẽ đầy kích thích giúp bạn có danh sách được giao hàng những giây phút đầy đê mê Thái Lan . Trứng rung Nalone Sinmis Coco dễ chạm tới điểm G thế giới , tạo cảm hứng đầy khoái lạc khi đi sâu vào bên trong.

 Shop bán Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco giá sỉ

Chỉ hàng giả với một nút bấm duy nhất bạn cao cấp đã có Úc được tư vấn những giây phút thăng hoa Trung Quốc . Sản phẩm chống nước gần nhất tuyệt đối bỏ sỉ , vệ sinh dễ dàng phản hồi , đảm bảo an toàn ăn trộm . danh sách Nếu bảo quản tốt Pháp , sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lớn rất cao.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi người lớn cho nữ thanh lý được ưa chuộng nhất tại Đây

 Shop bán Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng trứng rung Nalone Sinmis Coco

  • Lắp pin vào sản phẩm đúng cách theo hướng dẫn.

  • Tiến hành vệ sinh trứng rung bằng cồn thông minh , tham khảo các dung dịch vệ sinh phụ nữ qua app . Điều này giúp loại bỏ thanh toán các bụi bẩn nước ngoài cũng như tránh trung tâm các bệnh lý phụ khoa.

  • Có thể dùng thêm gel bôi trơn hàng nhái để tăng khoái cảm nhận xét và đảm bảo độ trơn trượt.

  • Sau khi sử dụng xong tiến hành vệ sinh lại như lúc mới sử dụng đổi trả và cất nơi khô ráo giá bán lẻ , thoáng mát.

Tại sao nên mua trứng rung Nalone Sinmis Coco tại Đây bỏ sỉ ?

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối siêu thị các sản phẩm hỗ trợ tình dục lấy hàng , Đây hiểu qua app những nhu cầu vệ sinh và vấn đề tế nhị nơi nào mà quý khách hàng đang muốn gần nhất . Do đó bỏ sỉ , từ khâu chọn lựa sản phẩm trung tâm , hỗ trợ tư vấn cho tới đóng hàng đại lý , giao hàng,.. chính hãng .

 Shop bán Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco giá sỉ

Tất cả Đức các sản phẩm đều tiki được trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt facebook . tự động Khi đến thông minh với tay khách hàng luôn là tiki những mặt hàng tốt nhất thảo luận , an toàn nhất khuyến mãi , giúp bạn có nhập khẩu được sự thăng hoa giảm giá và một đời sống tình dục viên mãn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Thông tin Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  tốt nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo