Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2003

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

160.000₫ 179.000₫Khuyến mãi: -11%
Thông tin
  • Thông tin: Khăn chống xuất tinh sớm Peineili là sản phẩm giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm đăng ký . Bằng cách sử dụng công nghệ chuyển giao thẩm thấu nhanh vào da mang tới sự an toàn Pháp cũng như kéo dài thời gian quan hệ lên gấp nhiều lần thanh toán . Thiết kế online của sản phẩm nhỏ nhắn báo giá , độc đáo như một chiếc danh thiếp giúp Lazada các quý ông tận nơi có thể dễ dàng bỏ vào trong ví theo yêu cầu và mang tới thông minh bất cứ nơi đâu.
  • Thành phần: Sản phẩm ở đâu tốt với thành phần tự nhiên 100% xuất khẩu , shopee bao gồm: Nước mới nhất , đinh hương Đức , khổ sâm xưởng , quế gần nhất , hoa linh lăng đổi trả . Vì thế đảm bảo sự an toàn Hàn Quốc và không gây nên xách tay bất cứ kích ứng nào cho người sử dụng
  • Đặc điểm: Thiết kế kho hàng của sản phẩm nhỏ nhắn xưởng , độc đáo như một chiếc danh thiếp giúp đánh giá các quý ông to có thể dễ dàng bỏ vào trong ví thống kê và mang tới bảo hành bất cứ nơi đâu lấy hàng . Tác dụng kéo dài thời gian gấp 2-3 lần bình thường.
  • Cách dùng: Trước khi quan hệ khoảng 10 - 15 phút tiki thì bạn tiến hành vệ sinh dương vật sạch ở đâu sẽ bằng nước sạch hàng nhái . Lấy một miếng khăn lau phụ kiện và lau trực tiếp lên dương vật mua hàng . Lời khuyên siêu thị được đưa ra là một ngày không dùng phân phối quá 3 miếng khăn lau tổng hợp . Một tuần không sử dụng đăng ký quá 5 miếng facebook để đảm bảo sức khỏe nổi tiếng cũng như có tần suất quan hệ tình dục hợp lý
  • Quy cách: Hộp 12 cái
  • Thương hiệu: Peineili
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

 

Giới thiệu khăn chống xuất tinh sớm Peineili

Khăn chống xuất tinh sớm Peineili là một sản phẩm hỗ trợ tình dục đến từ Hong Kong voucher được thiết kế một cách thông minh nhập hàng và độc đáo Trung Quốc . Với hình dáng voucher của một chiếc khăn cửa hàng , nam giới báo giá có thể dễ dàng mang theo trong theo yêu cầu bất cứ hành trình nào giá bán .

 Cửa hàng bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái nhập khẩu

Sản phẩm khăn bôi kéo dài thời gian này tiki được đánh giá cao về hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ tình dục ở đâu cũng như giúp mua sắm các quý ông báo giá có thể thể hiện khuyến mãi được bản lĩnh gối chăn đấu giá của mình amazon . Tình trạng xuất tinh sớm siêu thị được cải thiện một cách rõ rệt cao cấp , không còn hiện tượng “chưa đến chợ giá sỉ đã hết tiền” giá bán .

 Cửa hàng bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái nhập khẩu

Công dụng miễn phí của khăn chống xuất tinh sớm Peineili

- Sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ ở đâu , kéo dài gấp 3 - 4 lần so khuyến mãi với tình trạng bình thường.

-Việc kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm thông qua kho hàng quá trình chuyển giao thẩm thấu vào da an toàn lớn , nhanh chóng to .

 Cửa hàng bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái nhập khẩu

- Giúp nổi tiếng các quý ông làm chủ cuộc yêu giá rẻ , thể hiện dễ dàng được bản lĩnh phái mạnh.

Ưu điểm nổi trội rẻ nhất của sản phẩm khăn chống xuất tinh sớm Peineili

Có thể nói tốt nhất , so khách hàng với nơi bán những sản phẩm khác cùng phân khúc phản hồi và công dụng hàng giả thì khăn chống xuất tinh sớm Peineili có nhiều ưu điểm hơn cửa hàng , trong đó bảng giá , phải kể đến:

- Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn: Thay vì phải sử dụng lớn những sản phẩm dạng xịt hay gel đựng trong chai lọ hướng dẫn , bạn hoàn toàn xuất xứ có thể nhập khẩu để trong ví tận nơi của mình một chiếc khăn nhỏ link web . Về thiết kế thông minh , nó giống như một chiếc danh thiếp nhỏ xinh vận chuyển nhưng mang trong mình sự lợi hại vô cùng.

- Hiệu quả nhanh chóng: Theo khuyến cáo Trung Quốc của nhà sản xuất thống kê , chỉ cần dùng khăn lau nhẹ nhàng dương vật trước khi quan hệ khoảng 15 phút là bạn hoàn toàn facebook có thể bắt đầu một cuộc yêu đầy say mê link web và cuồng nhiệt.

- Độ an toàn cao: Thành phần thảo dược tự nhiên mua hàng , cực kì an toàn nên người sử dụng không cần lo lắng về nhận hàng bất cứ tác dụng phụ nào.

Hướng dẫn sử dụng khăn chống xuất tinh sớm Peineili

 Cửa hàng bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái nhập khẩu

Cách sử dụng khăn lau khắc phục xuất tinh sớm bạn cần tìm hiểu về cách dùng nó hiệu quả nhất tiki để tiki có thể mang tới hiệu quả cao địa chỉ , đảm bảo sự an toàn.

- Trước khi quan hệ khoảng 10 - 15 phút amazon thì bạn tiến hành vệ sinh dương vật sạch nhập khẩu sẽ bằng nước sạch đẹp . Lấy một miếng khăn lau địa chỉ và lau trực tiếp lên dương vật.

- Lời khuyên giá bán được đưa ra là một ngày không dùng lừa đảo quá 3 miếng khăn lau.

- Một tuần không sử dụng đã qua sử dụng quá 5 miếng quà tặng để đảm bảo sức khỏe mua sắm cũng như có tần suất quan hệ tình dục hợp lý.

Lưu ý khi sử dụng khăn chống xuất tinh sớm Peineili

- giảm giá Nếu trong phản hồi quá trình sử dụng có thế giới bất cứ sự khó chịu nào phát sinh nào nước ngoài thì cần nhanh chóng sử dụng nước ấm rửa sạch.

- mới nhất Nếu dương vật có sửa chữa các nốt mẩn ngứa xách tay , trầy xước vận chuyển thì không nên sử dụng sản phẩm này.

- Để hiệu quả mang tới tích cực nhất cần tiến hành vệ sinh dương vật thật sạch nhập hàng sẽ.

- Khăn chống xuất tinh sớm Peineili không phải là thuốc đắt nhất mà đơn thuần chỉ là một sản phẩm hỗ trợ miễn phí . Vì thế giảm giá , nó không thể nào mang tới hiệu quả lâu dài tự động được mới nhất . có nên chọn Nếu bạn bị xuất tinh sớm kéo dài đăng ký thì cần nhanh chóng thăm khám.

Tại sao nên mua khăn chống xuất tinh sớm Peineili tại Chúng tôi?

 Cửa hàng bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái nhập khẩu

bảng giá Hiện nay đẹp , khăn chống xuất tinh sớm Peineili tiki được phân phối tại mua sắm khá nhiều địa chỉ khác nhau gần nhất . Tuy nhiên giá bán lẻ , đến thương hiệu với Chúng tôi bạn sử dụng sẽ lớn được hỗ trợ mua hàng chính hãng Mỹ và chất lượng nhất mini . Khăn chống xuất tinh sớm Peineili Lazada được kiểm định chất lượng trước khi tung ra thị trường xưởng , giá cả phải chăng mini và giao hàng nhanh chóng tư vấn .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo