Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2216

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 389.000₫Khuyến mãi: -23%
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo kho hàng với mùi bạc hà làm chủ đạo shop , khuyến mãi rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát lấy hàng . Được tạo nên từ sử dụng các thành phần tự nhiên đắt nhất với mùi hương dễ chịu giá rẻ , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  amazon hiện nay nhanh nhất đã sản xuất và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật bỏ sỉ mà còn Mỹ được sử dụng rộng rãi ở vệ sinh các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm chính hãng được sản xuất nơi bán bởi Công ty Kracie Holdings Nhật Bản , Ltd shopee , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích lấy hàng , tăng sự hưng phấn link web và mới lạ cho cả người ngậm rẻ nhất và đối phương trong chuyện chăn gối bền . lừa đảo Đặc biệt sản phẩm siêu thị rất hay bình luận được sử dụng các cặp đôi sử dụng amazon để quan hệ bằng miệng vì Mỹ rất mát lạnh cửa hàng và tăng khoái cảm Trung Quốc , kéo dài thời gian yêu link web . Do đó sản phẩm còn tốt nhất được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen Hàn Quốc , kẹo bùa yêu.

 Bỏ sỉ Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên tốt nhất

xưởng Khi ngậm kẹo trung tâm , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng tốt nhất sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái đặt mua lên đến tột đỉnh thăng hoa vận chuyển . Đồng thời ngậm kẹo địa chỉ sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn tại nhà và giúp chị em tha hồ Đài Loan được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  thương hiệu được thiết kế hình tam giác trung tâm khá đẹp mắt tư vấn , gồm 2 lớp nhập khẩu với hai màu lấy hàng , thường là màu trắng Thái Lan và màu xanh ở hai mặt đẹp . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) cung cấp và vị xoài (Mango) link web , do đó người dùng quà tặng có thể lựa chọn giao hàng các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận kho hàng và ưa thích lừa đảo của mỗi người shopee . tuy nhiên trong 3 vị này thảo luận , vị bạc hà mua hàng vẫn bền được ưa chuộng dễ dàng rất tận nơi với lượng sản phẩm lớn mua sắm , rẻ nhất và là vị đầu tiên amazon được sản xuất ra xưởng và sử dụng.

 Bỏ sỉ Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên tốt nhất

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo bảng giá . chất lượng Khi ngậm kẹo nhập hàng sẽ có cảm giác mát lạnh đã qua sử dụng . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng tại nhà , tạo vị ngọt nhẹ nhàng sửa chữa với sự the mát hàng Hiệu của bạc hà sửa chữa , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu giá rẻ , đặt hàng mới nhất với sản xuất các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ an toàn , không gây kích ứng nhận hàng , tương tự như có nên chọn các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng danh sách . sản phẩm này quà tặng có thể sử dụng cho cửa hàng các đối tượng địa chỉ để làm sạch mùi kho hàng , thơm miệng showroom , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này amazon được sử dụng nhiều hơn cho thảo luận các cặp đôi amazon để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi khuyến mãi của thanh toán rất nhiều người.

 Bỏ sỉ Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên tốt nhất

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên giảm giá được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng chiết khấu như sau:

Bóc vỏ địa chỉ , lấy một kẹo nằm bên trong Đài Loan , mua hàng sau đó ngậm dần trong miệng đổi trả để viên dần tan hết facebook , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút tốt nhất . Với đại lý các cặp đôi sử dụng sản phẩm này miễn phí , tác dụng Trung Quốc có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi bảng giá có thể bắt đầu quan hệ đắt nhất bất cứ khi nào trong tận nơi quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng xưởng , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên xuất xứ được sử dụng giá rẻ khá dễ dàng thanh lý . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng hàng Hiệu và mũi cung cấp . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng Hàn Quốc sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần cao cấp , thảo luận nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích Pháp có thể sử dụng 2 viên mỗi lần đắt nhất , tuy nhiên không nên vượt Mỹ quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm vận chuyển những thành phần tự nhiên so sánh , gần gũi Trung Quốc với người sử dụng tư vấn , có mua sắm các thành phần tương tự tham khảo với nội địa các loại kẹo thông thường lắp đặt , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà siêu thị với đặc trưng là the mát sảng khoái hướng dẫn , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng tiết kiệm , không gây ra tác dụng phụ dễ dàng , thanh toán rất an toàn cho người sử dụng kiểm tra . Sản phẩm này nơi nào được mệnh danh là kẹo tình yêu lấy hàng , shop được đánh giá rất nhiều chị em truyền tai nhau trong đại lý các nhóm phòng the phản hồi , là công cụ quà tặng để chị em thống kê cũng như nam giới chiều chuộng đối phương gần nhất , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu cao cấp của nhiều cặp đôi thanh toán . Người dùng xuất xứ có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này to để thơm miệng khuyến mãi , trắng răng showroom , ở đâu hoặc nội địa phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo