Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1504

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

830.000₫ 954.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: địa chỉ Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một sản phẩm hỗ trợ tình dục giá rẻ thì âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold là một gợi ý không nên bỏ qua đã qua sử dụng . Với thiết kế bắt mắt sử dụng và tính năng xách tay đặc biệt báo giá , sản phẩm này giúp chiết khấu các quý ông đấu giá có thể lên đỉnh một cách nhanh chóng giao hàng , dễ dàng thanh toán và an toàn có nên mua . chất lượng Đặc biệt tận nơi , thiết kế bên ngoài ngụy trang giống giá bán với một lon bia bình thường nên gần nhất các quý ông giá bán có thể luôn mang theo bên mình vận chuyển mà không lo bị phát hiện.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế ngụy trang giá bán lẻ , chất liệu silicon cao cấp sửa chữa , bên trong giống âm đạo thật siêu thị , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm thanh toán , đưa dương vật nơi bán đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ ở đâu . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm tốt nhất và bảo quản thống kê . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn khuyến mãi để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 19 x 7.5cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Magical Kiss
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

Nhắc tới trung tâm các sản phẩm cốc thủ dâm tầm trung nhập hàng thì cái tên âm đạo giả Magical Kiss là một sản phẩm nổi trội to . Vỏ bên ngoài khuyến mãi được làm từ chất liệu ABS cứng cáp tham khảo , cao cấp tại nhà , nó đảm bảo tư vấn được sự va đập dịch vụ cũng như trơn trượt khi sử dụng.

 Sỉ Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold cao cấp

Phía bên trong đồ chơi người lớn này  bình luận được cấu tạo giống hệt dịch vụ với âm đạo thật nên mang tới đổi trả những khoái cảm tình dục giống như bạn đang quan hệ thực thụ nhận hàng . Phải nói thêm báo giá , chất liệu cấu tạo phần lõi trong  là silicon y tế cao cấp danh sách . Nó là vật liệu được sử dụng trong y tế lớn hiện nay đã qua sử dụng , nhập hàng nếu sử dụng đúng cách Đức và vệ sinh sản phẩm trước - sau khi sử dụng đầy đủ thống kê thì “cậu nhỏ” sản xuất của bạn hoàn toàn nhập hàng được đảm bảo an toàn.

Công dụng giá sỉ của sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

Âm đạo giả Kiss mang tới voucher những công dụng vô cùng tuyệt vời vận chuyển sau đây:

  • Giúp kho hàng các quý ông nhập khẩu được thỏa mãn shopee và lên đỉnh một cách đầy thăng hoa khi không có bạn tình bên cạnh.

  • Giảm đi nhanh nhất những áp lực thương hiệu , sự căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày hướng dẫn . Thay vào đó rẻ nhất , bạn giá bán sẽ có voucher được tham khảo những phút giây thư giãn an toàn.

  • Các đấng mày râu đang gặp phải cao cấp các vấn đề liên quan đến sinh lý như xuất tinh sớm nhập khẩu , khó cương hay rối loạn cương dương,.. kho hàng . phản hồi nếu như sử dụng âm đạo giả nơi bán và tập luyện thường xuyên đăng ký thì shop có thể mang tới tác dụng như một liệu pháp tình dục mới nhất . Bạn Nhật Bản có thể dần dần làm chủ cuộc “yêu” mới nhất của mình đặt hàng cũng như kiểm soát xuất xứ được khả năng tình dục.

Ưu điểm nổi trội hướng dẫn của sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

Phần vỏ bên ngoài dịch vụ được làm từ chất liệu ABS showroom , lõi bên trong là silicon cao cấp nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng theo yêu cầu . Đây là sản phẩm có mức giá tầm trung rẻ nhất , phù hợp túi tiền đặt hàng của nhiều anh em.

 Sỉ Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold cao cấp

Thiết kế đồ chơi tình dục cho nam này bắt mắt giống hình một lon bia thế giới , do đó ở đâu , khó giá rẻ có thể bị người khác phát hiện nhập khẩu . Bạn hàng Hiệu có thể mang theo sản phẩm trong ở đâu các hành trình đẹp của mình.

 Sỉ Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold cao cấp

Thiết kế miệng âm đạo se khít shopee và ôm sát dương vật thanh lý . địa chỉ Bên trong có các  đường gân cấu tạo giống hệt to với “cô bé” showroom của Pháp các chị em showroom . Do đó hỗ trợ , mang đến Đức những cảm xúc vô cùng chân thật Pháp và thăng hoa.

 Sỉ Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold cao cấp

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

  • Làm sạch sản phẩm bằng dung dịch sát khuẩn sản xuất hoặc xuất khẩu các loại xà bông voucher sau đó lau khô.

  • chiết khấu Khi bắt đầu tiến hành sử dụng sản phẩm bạn tư vấn có thể sử dụng thêm gel bôi trơn thông minh để giúp đăng ký quá trình nơi nào được trơn tru tham khảo và nhẹ nhàng hơn.

  • mới nhất Nếu muốn xưởng có thể dùng thêm bao cao su amazon để đảm bảo an toàn.

  • Sử dụng xong bình luận thì tiến hành vệ sinh sạch giá bán lẻ sẽ Pháp , lau khô như bước ban đầu.

Tại sao nên mua âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold tại Đây Nhật Bản ?

Không khó phân phối để tham khảo có thể mua giá rẻ được sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold trên thị trường đã qua sử dụng hiện nay nhập hàng . Tuy nhiên đăng ký , nội địa để mua sử dụng được sản phẩm chất lượng voucher thì cần shop những địa chỉ uy tín.

 Sỉ Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold cao cấp

Được biết đến là một chuỗi hệ thống phân phối rẻ nhất các sản phẩm hỗ trợ tình dục có nên chọn , Đây cam kết giúp quý khách hàng chọn hàng nhái được sản phẩm có nguồn gốc rõ  ràng qua app , chất lượng đảm bảo voucher và giá cả phải chăng.

Không chỉ vậy mini , chất lượng to phục vụ chuyên nghiệp gần nhất , nhân viên tư vấn nhiệt tình voucher , giao hàng siêu tốc thanh lý . Chúng tôi không chỉ mang tới cho bạn sản phẩm chất lượng ở đâu mà cả một sự uy tín hàng đầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Shop bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  có tốt không?
-13%5
Cung cấp Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  mới nhất
-36%5
 Đánh giá Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  tốt nhất

-57%5
 Bỏ sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  hàng mới về
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo